วิธีสั่งซื้อ

ขั้นตอนการสั่งซื้อราวบันไดสมาร์ทนีโอ สะดวก รวดเร็ว และให้ความมั่นใจ ด้วยระบบการยืนยันราคาที่แม่นยำ ไม่บานปลาย

1. ส่งคลิปวิดีโอ ทางไลน์ 

ลูกค้าส่งคลิปวิดีโอถ่ายบันไดหรือระเบียง จุดที่ต้องการติดตั้ง เพื่อรับใบเสนอราคาฟรี และใช้เป็นส่วนลด 10-15% เมื่อสั่งซื้อ วิดิโอจะทำให้ทราบงบประมาณได้อย่างแม่นยำและต่ำที่สุด (ดูข้อมูลเพิ่มเติมใน "คำถามพบบ่อย")

 

 2. รับใบเสนอราคา

หลังจากส่งคลิปวิดีโอประมาณ1-3วัน ลูกค้าจะได้รับใบเสนอราคา แจ้งงบประมาณและรายละเอียดต่างๆ กรณีพบว่าข้อมูลหน้างานยังไม่ชัดเจนเพียงพอ บริษัทฯอาจจะขอข้อมูลเพิ่มเติม หรืออาจส่งช่างเข้าสำรวจ ก่อนจะเสนอราคา

 

 3. ยืนยันสั่งซื้อ

เมื่ออนุมัติใบเสนอราคาแล้ว ลูกค้าสามารถยืนยันการสั่งซื้อ โดยการชำระเงินงวดแรก และบริษัทฯจะเริ่มขั้นตอนการผลิตวัสดุให้ทันที

โดยปกติ บริษัทฯจะใช้เวลาเตรียมวัสดุและคิวงาน ประมาณ2-4สัปดาห์ และเมื่อวัสดุพร้อมแล้ว บริษัทฯจะสอบถามความพร้อมหน้างาน ก่อนจะนัดวันติดตั้งต่อไป

 


 

วิธีการชำระเงิน

  • งวดที่1  ยืนยันสั่งซื้อและผลิตวัสดุล่วงหน้า

ในการยืนยืนสั่งซื้อ ลูกค้าโปรดชำระเงินงวดแรกประมาณ40% เพื่อสั่งบริษัทฯให้ผลิตวัสดุไว้ล่วงหน้า ก่อนจะถึงกำหนดนัดติดตั้ง ในอีกประมาณ2-4สัปดาห์  [โปรดชำระผ่านบัญชีธนาคาร]

 

  •  งวดที่2 ชำระค่าวัสดุในวันส่งมอบวัสดุ

เมื่อใกล้ถึงกำหนดติดตั้ง บริษัทฯจะนัดหมายลูกค้าเพื่อส่งมอบวัสดุทั้งหมด ก่อนช่างจะเริ่มติดตั้ง เมื่อลูกค้าตรวจรับวัสดุครบแล้วจึงค่อยชำระเงินงวดที่2 ตามจำนวนที่ระบุในสัญญา [สามารถชำระเป็นเงินสด หรือโอนผ่านบัญชีธนาคาร]

 

  • งวดที่3 ชำระค่าบริการหลังติดตั้ง

ในวันสุดท้ายของการติดตั้ง บริษัทฯจะเรียนเชิญลูกค้าให้เข้าตรวจสอบงาน ลูกค้าอาจจะสั่งให้ช่างปรับแต่งหรือแก้ไขเพิ่มเติม จากนั้นจึงค่อยชำระงวดสุดท้าย [โปรดชำระเป็นเงินสด/หรือโอนผ่านMobile Banking]  (บริษัทฯกราบขออภัย ที่ยังไม่มีระบบสินเชื่อ)

 


 

ติดตั้งนานแค่ไหน?
โดยปกติ หลังจากลูกค้าชำระงวดแรกแล้ว ช่างจะนัดเข้าติดตั้งได้ภายใน2-4สัปดาห์ โดยประมาณ* 
  • ราวบันไดหรือราวระเบียงที่ไม่มีกระจก จะติดตั้งเสร็จสมบูรณ์ภายใน1-3วัน 
  • ราวบันไดหรือราวระเบียงที่มีกระจก ช่างจะนัดทำงาน2รอบ รอบแรกจะเข้าติดตั้งโครงราวใช้เวลา1-3วัน จากนั้นจะสั่งผลิตกระจกนิรภัยใช้เวลาประมาณ1สัปดาห์* เมื่อได้กระจกแล้วช่างจะนัดเข้าทำงานรอบที่2 เพื่อติดตั้งกระจกให้เสร็จสมบูรณ์ภายใน1-2วัน
 
 
ติดตั้งช่วงไหนดี?
ระยะเวลาที่เหมาะสม ในการติดตั้งราวบันไดหรือราวระเบียง จะขึ้นกับชนิดของวัสดุที่ใช้ปูพื้นบันไดหรือระเบียง
  • ถ้าปูพื้นขั้นบันไดด้วยไม้จริง ควรให้ช่างเสร็จขั้นตอนขัดและทำสีรองพื้นไว้ก่อน หรือทำสีจนเกือบเสร็จ แต่เว้นเที่ยวสุดท้ายไว้
  • ถ้าปูด้วยพื้นไม้เทียม เช่น พื้นไม้เอ็นจิเนียร์, พื้นไม้SPC ควรให้ราวบันได ติดตั้งหลังปูพื้นเสร็จเรียบร้อยแล้ว
  • ถ้าปูพื้นด้วยหินอ่อน,แกรนิตหรือกระเบื้อง ควรติดตั้งหลังจากปูนแห้งสนิทแล้ว และบริเวณแนวเส้นที่จะตั้งราวกันตก ควรเทปูนเต็มเท่านั้น(ไม่ควรใช้ปูนร่วน) เพื่อให้สามารถยึดฐานเสาได้อย่างแข็งแรง**
 
*อาจเร็วกว่า หรือล่าช้ากว่าประมาณการได้1สัปดาห์ ขึ้นกับปริมาณงานและคิวช่าง
**สงวนสิทธิ์ติดตั้งตามมาตรฐานเทคนิค และประสบการณ์ผู้ผลิต
 
 
 
Visitors: 361,698